Sunday 7 April 2013

ഇമ്മാനുവല്‍- ദൈവം കൈവിട്ടു?

അയാളും ഞാനും തമ്മില്‍ എന്ന സുന്ദര ചിത്രത്തിനു ശേഷം ലാല്‍ ജോസ് പ്രേക്ഷകരുടെ മുന്നില്‍ എത്തിക്കുന്ന ചിത്രമാണ്‌ ഇമ്മാനുവല്‍.ഈ ചിത്രം റിലീസ്‌ തിയ്യതി തന്നെ ഒരേ തിയ്യേറ്ററില്‍ ലാല്‍ ജോസും നായികയായ റിനു മാത്യൂസും കൂടിയാണ് ഈ ചിത്രം ഞാന്‍ കാണുന്നത് (ഒരു നൂറു സീറ്റുകളുടെ  അകലത്തിലാണ് ഞാനും അവരും  ഇരുന്നിരുന്നത് ഹ ഹ ഹ).
പ്രിയപ്പെട്ട  വായനക്കാര്‍ എന്നോടു ക്ഷമിക്കുക.
ഈ  ചിത്രം "വളരെ നല്ലതായതിനാല്‍" ഇന്റര്‍വെല്‍ കഴിഞ്ഞു കുറച്ചു നേരം ഞാന്‍ സുഖ സുഷുപ്തിയിലായി.ചിത്രം മുഴുവനായി കാണാതെ അഭിപ്രായം പറയുന്നത് ശരി അല്ലല്ലോ? ചിലപ്പോള്‍ ഞാന്‍  ഉറങ്ങിപ്പോയ ആ പതിനഞ്ചു മിനിട്ടിലായിരിക്കും സംവിധായകന്റെയും അഭിനേതാക്കളുടെയും ഓസ്കാര്‍ പ്രകടനം. 
ലാല്‍ ജോസ് എന്ന സംവിധായകന് പറ്റിയ ഒരു അബദ്ധമായി മാത്രം ഞാന്‍ ഈ ചിത്രത്തെ കാണുന്നത് കൊണ്ട് എനിക്ക് ഒന്നും പറയാനില്ല.മലയാളം ചാനലുകളിലെ സീരിയലുകള്‍ കണ്ടു മടുത്തു ഇമ്മാനുവല്‍ കാണാന്‍ കയറിയാല്‍ പ്രേക്ഷകന് സംഭവിക്കുന്നത്  ഇടി വെട്ടിയവനെ പാമ്പ് കടിച്ചു എന്നതിനു സമമാണ്.
അത് കൊണ്ട് ക്ഷമാപണത്തോടെ  നിറുത്തട്ടെ....

3 comments:

  1. Emmanuel after several box office disasters of mammoty finally a hit ...The film is blessed with a great story.....Its truely an eye openor on the inhuman attitudes and behaviour of people in this sophisticated modern life....its at the worst form in corporate sector where consumers r considered as scapegoats and employees as machines
    . The film gives a good message that real happiness cannot be obtained from running after money ....it can only be obtained from loving and helping others
    . Excellent acting from mammoty and fahadh fazil
    . Athogether the movie is abundant of thought provoking dialogues, and touching
    scenes.
    .

    ReplyDelete
    Replies
    1. കഥ നന്നായി,പക്ഷെ ചിത്രത്തിന്‍റെ execution ആണ് മോശമായത്.എനിക്ക് ശ്രീ ലാല്ജോസിനോടു ദേഷ്യമില്ല,അടെഹതോടു ബഹുമാനമേ ഉള്ളൂഅത് അദ്ദേഹം ചെയ്ത പടങ്ങലോടുള്ള ബഹുമാനമാണ് വ്യക്തിപരമല്ല,ഡയമണ്ട് നെക്ലേസ്, ആയാലും ഞാനും തമ്മില്‍ എന്നാ എന്‍റെ റിവ്യൂകള്‍ വായിച്ചാല്‍ അത് എല്ലാവര്ക്കും വ്യക്തമാകുന്നതാണ്

      Delete
  2. ബ്ലോഗ് കൈവിട്ടോ ?

    ReplyDelete